Những loại vải may vest nam đang thịnh hành hiện nay

Chất liệu vải là một trong những yếu tố đóng góp quan trọng nhất trong một bộ vest phụ thuộc vào yếu tố môi trường và thời tiết. Với khí hậu như ở Việt Nam thì việc lựa chọn vải may vest nam cao cấp là lựa chọn hàng đầu khi tiến hành may một bộ vest. Sau đây là một số loại vải thông dụng thường sử dụng trong việc may âu phục phổ biến.

Các loại vải may vest nam cao cấp thịnh hành trên thị trường hiện nay

Len - vải may vest nam cao cấp

Mọi người thường nghỉ len làm sao mà may vest được. Nhưng hoàn toàn sai lầm, len là chất liệu vải phổ biến và được sử dụng đa dạng trong ngành thiết kế thời trang bởi vì chất len có khả năng thấm hút tốt nên chúng được ưa chuộng.

Bên cạnh đó ngoài việc thấm hút tốt nó còn có khả năng co giãn tốt, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Các bạn phải hiểu len ở đây sẽ được pha với một số chất liệu vải khác để tạo nên một tấm vải may vest chất lượng.




Vải may áo vest chất liệu Cotton

Cotton là một trong những chất liệu vải may áo vest không thể thiếu được. Bởi vì cotton có đặc tính mềm mịn và thoáng mát nên phù hợp với những nơi có khí hậu nắng nóng, chất liệu vải cotton phù hợp để may áo khoác kiểu vest cho nam

Nhưng nhược điểm của cotton thường dễ bị nhăn hơn các loại vải khác, nên để chọn cho mình vải cotton thì các bạn nên chọn những loại cotton cao cấp để hạn chế nhăn nhàu hoặc cotton pha sẵn để định hình form dáng cho áo đẹp hơn. 

Polyester - Vải may vest nam 

Polyester là một trong những loại vải may vest nam nhân tạo nên chất lượng và giá thành của chúng cũng thấp hơn so với các loại vải khác.

Bên cạnh chất lượng và giá thành thấp kéo theo là các nhược điểm đó là thoát nhiệt kém và không thấm hút mồ hôi nên độ bền cũng kém nên được sử dụng chủ yếu dành cho những người có mức sống bình dân.

Hiện nay, vải may vest polyester cũng được pha trộn thêm sợi tự nhiên giúp tăng cường chất lượng, mẫu mã nên được nhiều người lựa chọn làm vải may vest nam đẹp. 


>>> Giới thiệu địa chỉ may vest uy tín chất lượng tại Thomas Nguyen https://thomasnguyentailor.com/about-thomas-nguyen-tailor

Vải lanh may vest nam

Lanh là chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát giúp cơ thể cân bằng nhiệt độ tốt là chất liệu dùng may vest nam được ưa chuộng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc vì loại vải này bảo quản phải kỹ lưỡng nếu không sẽ dễ bị xuống màu trong thời gian sử dụng.

Những sản phẩm vải may vest từ vải lanh khó giữ dáng với bộ vest nam chỉn chu. Tuy nhiên, nếu tinh tế trong lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, các quý ông vẫn có thể diện mẫu vải may áo vest nam này tới công sở mà không sợ lạc điệu.

Bạn đang chọn vải để may đồ vest thì hãy tham khảo bài viết trên để có những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Truy cập website https://thomasnguyentailor.com/ để biết thêm thông tin chi tiết!

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất năm 2020

Hướng dẫn cách thắt cà vạt đẹp cho nam đơn giản dễ dàng thực hiện.