Hướng dẫn cách thắt cà vạt đẹp cho nam đơn giản dễ dàng thực hiện.

Bạn là người mới sử dụng cà vạt, không biết nên chọn cách thắt cà vạt nào đơn dàng dễ dàng thực hiện và phù hợp với mình. Bạn đang khá lo lắng về vấn đề này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thắt cà vạt đẹp cho nam đơn giản. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo nhé!

Cách thắt cà vạt đẹp cho nam kiểu Prince Albert

Thắt cà vạt kiểu Prince Albert, là một kiểu thắt khá tinh tế và phù hợp với nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau. Đây là kiểu thắt cà vạt đơn giản và dễ thực hiện tuy nhiên phải qua nhiều bước để tạo được nút thắt. Kiểu thắt Prince Albert thực hiện qua 2 vòng thắt, vì vậy khi thực hiện bạn cần để dư nhiều hơn trong phần bản nhỏ của cà vạt.

Bên cạnh đó để tạo ra một nút thắt hoàn hảo kiểu Prince Albert bạn nên sử dụng cà vạt bản nhỏ cho nam có chất liệu mỏng. Chúng sẽ giúp bạn tạo cho tạo nên sự chỉn chu, quý phái và lịch lãm cho quý ông. Hãy cùng chúng tôi để bắt đầu thực hành cách thắt kiểu Prince Albert này nhé!

Cách thực hiện thắt cà vạt kiểu Prince Albert


1. Đặt cà vạt lên cổ áo, để phần bản to về bên phải và bản nhỏ bên trái. Căn chỉnh cho đầu bản to dài đến đáy quần của bạn.

2. Luồn đầu bản to của cà vạt lên trên theo hướng bên trái của bản nhỏ.

3. Giữ cố định phần bản nhỏ cà vạt, vòng phần bản to theo hướng sang phải.

4. Tiếp tục vòng bản to sang bên trái.

5. Luồn bản to ra sau bản nhỏ và vòng sang bên phải.

6. Như ban đầu đã nói thực hiện 2 vòng ở kiểu thắt này nên bạn tiếp tục vòng sang bên trái thêm một lần nữa.

7. Luồn bản to vào bên trong nút thắt và kéo cà vạt lên trên.

8. Kéo cà vạt xuống qua vòng lặp bạn vừa thực hiện ở phía trước.

9. Cuối cùng điều chỉnh lại nút thắt cho chỉn chu để tạo nên sự lịch lãm.

Ngoài việc tạo nút thắt cà vạt đẹp, bạn cần lựa chọn một chiếc cà vạt phù hợp để tạo nên tổng thể cân đối. Mẫu cà vạt được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi các quý ông là cà vạt lụa tơ tằm cao cấp, bên cạnh tạo một tổng cân đối chúng tăng thêm sự sang trọng và cấp riêng dành cho quý ông, thu hút và nổi bật ở đám đông, trước người đối diện. Tạo thiện cảm và tăng sự tin tưởng, giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết cách thắt cà vạt kiểu Prince Albert. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt nam Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Những loại vải may vest nam đang thịnh hành hiện nay

Những mẫu đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất năm 2020